Tủ quần áo gỗ óc chó đẹp, sang trọng, hiện đại

Nghệ thuật đương đại trong thiết kế nội thất biệt thự ~ Tủ quần áo gỗ óc chó - Đẳng cấp không gian sống gia đình Việt

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Nghệ thuật đương đại trong thiết kế nội thất biệt thự

Thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách đương đại là một hình thái đặc sắc trong thiết kế Kiến trúc nội thất mà không phải gia chủ nào cũng hiểu được để nói lên yêu cầu. Với tính chất phức tạp về hình thái ở khía cạnh thể hiện, việc khó nhận biết cũng là lẽ đương nhiên. Đồng Gia xin gửi tới các bạn một mẫuthiết kế nội thất biệt thự theo phong cách đương đại mà chúng tôi mới thiết kế.
thiet-ke-nha-duong-dai-1

Phong cách đương đại là sự tổng hợp mang tính chọn lọc của nhiều phong cách kiến trúc qua của nhiều thời kỳ , sao cho nó vẫn còn hợp với xu hướng và thói quen sống của thời đại , mặt khác lại chứa trong đó những giá trị của thời gian. Đối với mẫu thiết kế này, giá trị thời gian được gửi gắm vào những vật dụng trong phòng, toàn bộ thiết kế từ gỗ tự nhiên, màu gỗ và vân gỗ là những chi tiết có thể biểu thị giá trị thời gian rõ nhất.
thiet-ke-nha-duong-dai-2

Ở từng góc nhìn khác nhau, căn phòng lại có những nét đẹp riêng. Đối với thiết kế nội thất biệt thự, đòi hỏi các KTS phải là những người có kinh nghiệm lâu năm, tinh tế trong lựa chọn đồ trang trí cũng như từng bước thiết kế. Không gian biệt thự có hợp ý gia chủ và tạo cảm giác thoải mái hay không đều phụ thuộc vào từng công việc trong quá trình xây dựng. Phong cách đương đại là một kiểu thiết kế khá phức tạp, nó phải vừa mang vẻ hiện đại với những tiện nghi vốn có, lại cần phải phảng phất hơi hướng xưa cũ. Chính bởi vậy, phong cách này thể hiện được sự tinh tế của gia chủ.
giuong-ngu-huyen-bi-

Một ưu điểm của phong cách này đó là tuy có rất nhiều đòi hỏi kỹ lưỡng trong thiết kế nhưng nó lại phụ thuộc rất nhiều vào sở thích của gia chủ. Các nhà thiết kế của chúng tôi không những phải đo đạc, khảo sát địa hình trước khi xây dựng mà còn phải tìm hiểu thêm về phong cách và sở thích của gia chủ để có thể chọn những vật dụng phù hợp trong các gian phòng. Đối với thiết kế này, gia chủ yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, các KTS của chúng tôi đã chọn sơn màu trắng cho gian phòng, kết hợp với chiếc thảm lông mềm trải sàn, trên tường là những bức tranh đen trắng làm nổi bật sự nét tinh tế của không gian.
thiet-ke-nha-duong-dai-3

Một trong những không gian nội thất biệt thự để gia đình xum họp đó là phòng ăn. Theo xu hướng chung của ngôi nhà là nghệ thuật đưng đại, phòng ăn của căn biệt thự được thiết kế với 3 đèn treo lớn cùng hệ thống đèn trần cho ngôi nhà thêm phần ấm cúng. Bên cạnh đó, bàn ăn làm từ gỗ óc chó vừa có thẩm mỹ vừa tiện dụng và chất lượng, với nhiều mẫu mã khác nhau, thể hiện nhiều phong cách cho lựa chọn của bạn.
Là đơn vị uy tín trong thiết kế và tư vấn thiết kế  biệt thự, Nội thất Đồng Gia là địa chỉ tin cậy để bạn gửi gắm không gian sống. Với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, Đồng Gia luô làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
Xem thêm bài viết liên quan.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét