Tủ quần áo gỗ óc chó đẹp, sang trọng, hiện đại

Đảo bếp – phong cách thiết kế cho phòng bếp hiện đại ~ Tủ quần áo gỗ óc chó - Đẳng cấp không gian sống gia đình Việt

Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Đảo bếp – phong cách thiết kế cho phòng bếp hiện đại

Đảo bếp được thiết kế với nhiều hình dạng, kiểu dáng khác nhau mang tới vẻ đẹp hiện đại cho nơi tụ hợp của gia đình, đồng thời tạo nên sự gắn kết bền chặt giữa các thành viên.
Trong thiết kế nội thất chung cư không gian phòng bếp, đảo bếp có vai trò khá quan trọng không chỉ là nơi “ẩn náu” của các dụng cụ làm bếp rất tuyệt vời, thiết thực bởi hệ thống kệ và ngăn kéo được thiết kể ẩn rất khéo mà đây còn là nơi để chuẩn bị thức ăn cho các bữa ăn hoặc là nơi thưởng thức một bữa sáng nhanh gọn của các thành viên trong gia đình trước khi bắt tay vào công việc của một ngày mới.
Đảo bếp có thiết kế khá linh hoạt vừa là nơi chuẩn bị thức ăn nhưng cũng có thể nhanh chóng biến tấu trở thành nơi chế biến món ăn nếu không gian bếp nhà bạn có diện tích hạn chế.
Tùy từng phong cách thiết kế nội thất bếp khác nhau mà chúng ta có các kiểu thiết kế đảo bếp khác nhau. Nếu ở những không gian rộng rãi, bạn có thể tùy chọn một chiếc đảo bếp với các kiểu dáng đa dạng. Tuy nhiên, với nhà bếp có diện tích vừa và nhỏ, nên chọn một chiếc đảo bếp di động có bánh lăn hoặc chân trượt ở dưới. Bạn có thể đặt nó ở bất kỳ vị trí nào trong bếp theo ý thích của mình và dùng đảo bếp làm bàn ăn cho cả gia đình.
Với đảo bếp di động, khi phòng ăn trở nên chật chội, bạn có thể kéo chiếc đảo bếp sang phòng khách hay ngoài sân để tạo không gian rộng rãi cho bữa ăn của gia đình với bạn bè và người thân.
Bạn có thể tham khảo một số thiết kế nội thất chung cư có không gian bếp dạng đảo hiện đại để có thêm gợi ý cho mình:
khong gian phong bep 6

phong bep eco

phongbep1
pk5
Bạn đã chọn được cho mình mẫu đảo bếp nào phù hợp với phong cách thiết kế nội thất của mình hay chưa? Nếu chưa thì hãy để các KTS của Đồng Gia gợi ý thêm cho bạn, chắc chắn bạn sẽ có được thiết kế đẹp nhất, tuyệt vời nhất.
Xem thêm: Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, hiện đại lôi cuốn theo phong cách tân cổ điển.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét