Tủ quần áo gỗ óc chó đẹp, sang trọng, hiện đại

Khám phá khu ban công thoáng đãng trong thiết kế nội thất biệt thự ~ Tủ quần áo gỗ óc chó - Đẳng cấp không gian sống gia đình Việt

Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Khám phá khu ban công thoáng đãng trong thiết kế nội thất biệt thự

Nằm trong tổng thể chung của thiết kế nội thất biệt thự, khu vực ban công rộng và thoáng chính là khu vực khiến bạn cảm thấy thích thú và thoải mái nhất.
Ban công không chỉ đơn thuần mang chức năng thẩm mỹ mà đây còn là nơi các gia chủ tận dụng để trồng cây hoặc thư giãn. Chính vì lẽ đó trong thiết kế nội thất biệt thự các gia chủ rất quan tâm tới không gian này.
Có rất nhiều cách khác nhau để bạn có thể biến ban công thành một khu nghỉ dưỡng, thư giãn siêu tuyệt vời. Cùng tham khảo một vài ý tưởng thiết kế dưới đây nhé!
ban cong

ban cong 1

Bạn có thể dễ dàng biến hóa ban công thành một vườn treo siêu xinh và khu nghỉ dưỡng tuyệt vời như thế này. Chỉ cần một vài chậu hoa nhỏ và một chiếc ghế dài bạn đã có thể thư giãn tối đa sau ngày dài mệt mỏi và căng thẳng.
>>>> Sản phẩm tủ thuốc gỗ gia đình từ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp.
ban cong 2

Sẽ thật tuyệt vời nếu thiết kế nội thất biệt thự của bạn có sự góp mặt của ban công rộng và thoáng như thế này đúng không? Cả gia đình bạn sẽ có những phút giây thư thái tuyệt vời tại “quán cafe” mini nhỏ này ngay trong chính ngôi nhà của mình.
ban cong 3

Ban công ngập tràn ánh nắng cực thoáng, cực rộng và cực an toàn với hệ thống lan can bảo vệ bằng kính vô cùng vững chắc nhé!
ban cong 4

Tùy vào mục đích sử dụng và diện tích của ban công mà chúng ta có các phương án thiết kế khác nhau. Do đó nếu bạn muốn thiết kế nội thất biệt thự của mình trở nên hoàn hảo hơn với không gian thư giãn tuyệt vời nhất, hãy liên hệ với chúng tôi, để chúng tôi mang thiên nhiên lại gần hơn với bạn.
Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự vinhomes riverside sang trọng, đẳng cấp
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline:  0962.26.8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét