Tủ quần áo gỗ óc chó đẹp, sang trọng, hiện đại

Căn hộ hiện đại cho gia đình 5 người tại Mandarin Garden ~ Tủ quần áo gỗ óc chó - Đẳng cấp không gian sống gia đình Việt

Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Căn hộ hiện đại cho gia đình 5 người tại Mandarin Garden

Việc bố trí, sắp xếp và thiết kế nội thất chung cư Mandarin Garden dành cho 5 người sinh sống là một việc không hề đơn giản, đặc biệt với những căn hộ không thực sự rộng. Dưới đây là một thiết kế nội thất chung cư Mandarin Garden mà Đồng Gia đã thực hiện dành cho gia đình 5 người được bài trí hợp lý và phát huy tối đa công năng sử dụng.
>>> Mẫu thiết kế nội thất biệt thự vinhomes riverside  - Đẳng cấp không gian sống
phong khach mandarin
 
phong khach mandarin 1
 
Không gian phòng khách không thực sự rộng và thoáng, do vậy bộ sofa cỡ trung chính là sự lựa chọn phù hợp. Bộ sofa này chỉ gồm từ 2 – 3 ghế ngồi và có đôn cơ động giúp bổ sung thêm chỗ ngồi khi cần thiết.
phong bep mandarin
 
phong bep mandarin 1
 
Phòng ăn sử dụng tông màu chủ đạo là nâu gỗ mang tới sự sang trọng, ấm cúng, đặc biệt có thêm điểm nhấn ấn tượng chính là bức tường trang trí bằng giấy dán trang nhã.
phong bep mandarin 2
 
Để đảm bảo mùi thức ăn không bị bay ra ngoài không gian phòng khách và ăn trong khi nấu, các KTS đã sử dụng vách ngăn bằng kính trong suốt trong thiết kế nội thất chung cư Mandarin Garden này. Thêm vào đó, tủ bếp và giá đựng đồ được bố trí ngang tầm với rất tiện lợi cho người nấu.
phong ngu master
 
Phòng ngủ ông bà trang nhã
phong ngu master 1
Phòng ngủ master hiện đại
phong ngu be gai
Phòng ngủ con trai trẻ trung, sáng tạo
Không gian phòng ngủ của từng thành viên được thiết kế phù hợp với độ tuổi và sở thích của từng thành viên, nhằm mang tới sự thoải mái tối đa.
Thiết kế nội thất chung cư Mandarin Garden là một trong những sở trường của Đồng Gia bởi chúng tôi nắm rõ hơn ai hết lối kiến trúc, phong thủy của chung cư cao cấp này. Nếu bạn đang sở hữu một căn hộ hiện đại tại đây và đang trong quá trình tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất, hãy liên hệ với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.
Xem thêm: thiet ke noi that biet thu sang trọng và đẳng cấp.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét